Vậy mẫu nón bảo hiểm POC PK02 này có gì nổi bật? Có gì thú vị mà lại thu hút đến thế?  Đây là mẫu nón bảo hiểm rất đáng yêu có đa dạng kích thước, phù hợp cho cả trẻ em, các thanh thiếu niên và các bậc phụ huynh, không chỉ có thiết kế ấn tượng mà còn mang đến nhiều tính năng vượt trội, mang tới sự an tâm cho người sử dụng. Hôm nay hãy cùng tôi khám phá chi tiết về mẫu nón bảo hiểm POC PK02 nhé!

Giới thiệu nón bảo hiểm POC PK02 “hot trend”

POC PK02 là một trong những dòng nón bảo hiểm dành cho cả gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay. Với kiểu dáng siêu dễ thương, màu sắc đa dạng cùng nhiều tính năng nổi bật, POC PK02 đã nhanh chóng trở thành “hot trend” trong thời gian gần đây.

Vốn dĩ nón bảo hiểm POC PK02 được thiết kế đặc biệt dành riêng cho trẻ em, PK là viết tắt của POC Kids. Tuy nhiên, POC đã lắng nghe ý kiến khách hàng và nâng cấp sản phẩm của mình. Từ size S cho bé dưới 5 tuổi nay đã có thêm size M dành cho bé trên 5 tuổi và size L dành cho cả người lớn sử dụng. Đây có thể là lựa chọn lý tưởng để bảo vệ an toàn cũng như làm “điểm nhấn” nâng cao sự gắn kết cho cả gia đình.

Nón bảo hiểm trẻ em POC PK02

Nón bảo hiểm trẻ em POC PK02

Thông số kỹ thuật

POC PK02 sở hữu những thông số kỹ thuật ấn tượng, thể hiện sự tinh tế và chất lượng trong từng chi tiết:

POC PK02Thông số kỹ thuật
Tiêu chuẩn chứng nhận Châu ÂuCE EN 1078
Vỏ nónNhựa PC chất lượng cao
Lớp xốp bên trongXốp đen EPS nhập khẩu từ Mỹ
Lớp vải lótVải kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi
Hệ thống thông gió9 lỗ thông gió
Kích thước
  • S(51cm – 54cm)
  • M(54cm – 58cm) 
  • L(58cm – 62cm)
Màu sắc9 màu khác nhau
Trọng lượng
  • S: 200G (±20G)
  • M: 290G (±20G)
  • L: 300G (±20G)
Khóa nónKhóa nam châm dễ dàng thao tác
Núm vặnXoay 360° linh hoạt
Ốp viềnNhựa PC chất lượng cao

Các tính năng của nón bảo hiểm POC PK02

Trọng lượng nhẹ nhàng chỉ 200G

Một trong những ưu điểm nổi bật của nón bảo hiểm POC PK02 chính là trọng lượng rất nhẹ, chỉ khoảng 200g cho kích thước nón size S. Điều này đặc biệt giúp cho trẻ em cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi đội nón.

Nón bảo hiểm thường gây cảm giác nặng nề, khó chịu khi đội, đặc biệt với trẻ nhỏ. Tuy nhiên, POC PK02 đã khắc phục hoàn toàn vấn đề này nhờ trọng lượng siêu nhẹ. Trẻ em sẽ không bị mỏi đầu hay cảm thấy khó chịu khi sử dụng sản phẩm này.

Nhờ trọng lượng nhẹ, POC PK02 cũng rất dễ dàng di chuyển và mang theo. Phụ huynh có thể để nón trong ba lô, túi xách mà không cần lo lắng về sự nặng nề, cồng kềnh.

Đội nón bảo hiểm có trọng lượng nhẹ

Đội nón bảo hiểm nhẹ nhàng, thoải mái

9 khe thông gió mát mẻ, không sợ hầm bí

Một điểm khác biệt nữa của POC PK02 so với các sản phẩm nón bảo hiểm khác chính là thiết kế 9 khe thoáng gió. Hệ thống thông gió ở trên đỉnh nón giúp đầu của cả gia đình khi sử dụng luôn được thông thoáng, không bị cảm giác hầm bí, nóng bức.

Khi hoạt động ngoài trời, đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng, trẻ em thường dễ bị mệt mỏi, khó chịu khi đội nón bảo hiểm do cảm giác hầm bí. Tuy nhiên, với POC PK02, vấn đề này hoàn toàn được khắc phục. Các khe thoáng gió được bố trí khéo léo, giúp luồng không khí lưu thông liên tục, mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái cho trẻ. Đây chính là điểm cộng lớn giúp POC PK02 được ưa chuộng.

Khe thông gió nón POC PK02

Khe thông gió nón POC PK02

Lớp đệm êm ái, kháng khuẩn

Ngoài thiết kế thông thoáng, POC PK02 còn sở hữu lớp đệm êm ái bên trong nón. Lớp lót không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn có tác dụng kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Lớp đệm êm ái sẽ giúp giảm đáng kể áp lực lên đầu và tai của trẻ khi đội nón, từ đó tránh được những cảm giác khó chịu. Xung quanh lớp đệm còn có thiết kế các rãnh hở để không khí được lưu thông dễ dàng.

Hơn nữa, lớp đệm bên trong còn được xử lý kháng khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây hại và có thể dễ dàng tháo/lắp để vệ sinh dễ dàng mà lại rất nhanh khô ráo. Điều này là vô cùng quan trọng, đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em.

Đội nón bảo hiểm trẻ em POC PK02

Đội nón bảo hiểm trẻ em POC PK02 dẽ chịu, êm ái

Vật liệu cấu tạo nón

Điều các bậc phụ huynh quan tâm nhất ở những chiếc nón bảo hiểm chính là sự an toàn, mỗi dòng nón bảo hiểm thể thao POC đều được cấp chứng chỉ an toàn Châu Âu CE EN 1078 (Tiêu chuẩn chất lượng dành nón bảo hiểm thể thao). Nón đã được kiểm định nghiêm ngặt qua nhiều bước về chất lượng vật liệu, khả năng hấp thụ xung động, chịu lực tác động, khả năng bảo vệ tổng quan cho an toàn vùng đầu,…

Vật liệu nón POC PK02 bao gồm vỏ PC dẻo dai và bền bỉ trước ngoại lực, kết hợp với lớp xốp đen cấu trúc tổ ong EPS nhập khẩu từ Mỹ được nén ở mật độ cao giúp tối ưu khả năng hấp thụ xung động. Điều này làm cho vật liệu bảo vệ được gắn kết và bổ trợ cho nhau nhằm giảm thiểu tối đa lực tác động khi va chạm, bảo vệ an toàn cho phần đầu và thậm chí là tính mạng cho chúng ta.

Nón bảo hiểm trẻ em chất lượng

Nón bảo hiểm trẻ em chất lượng

Khóa nam châm và núm xoay 360 độ tiện lợi

POC PK02 được trang bị hệ thống khóa nam châm và núm xoay 360 độ cực kỳ tiện lợi. Điều này giúp người dùng, đặc biệt là phụ huynh, dễ dàng điều chỉnh nón vừa vặn với đầu của trẻ nếu nón bị rộng để nón không rung lắc, xê dịch mỗi khi di chuyển.

Hệ thống khóa nam châm Fidlock nhập khẩu từ Đức với kết cấu vững chắc, an toàn và cho phép mở/khóa nón một cách nhanh chóng, không cần phải thực hiện nhiều thao tác phức tạp với thao tác chỉ cần 1 tay mà. Đây là tính năng rất hữu ích, giúp tiết kiệm thời gian khi sử dụng.

Bên cạnh đó, núm xoay 360 độ cũng giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh kích thước nón sao cho vừa vặn với đầu. Đây là một điểm cộng lớn so với những mẫu nón bảo hiểm thông thường, nhất là đối với trẻ nhỏ có kích thước đầu thay đổi liên tục.

Nón POC PK02

Nón bảo hiểm có khóa từ, núm tăng chỉnh tiện lợi

Giá cả và ưu điểm

Với mức giá khá phải chăng, nằm trong khoảng 650.000 đến 720.000 VND, nón bảo hiểm POC PK02 đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Khi sở hữu PK02 bạn sẽ được sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Bảo hành phụ kiện 12 tháng sau khi mu hàng
  • Trọng lượng nhẹ nhàng, chỉ khoảng 200g, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi đội.
  • Thiết kế 9 khe thoáng gió, giúp đầu luôn được thông thoáng, không gây cảm giác bí bách, hầm nóng.
  • Lớp đệm êm ái, có tác dụng kháng khuẩn, bảo vệ tối đa sức khỏe người dùng.
  • Vật liệu cấu tạo nón bền chắc, an toàn, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn.
  • Thiết kế khóa nam châm và núm xoay 360 độ cực kỳ tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh vừa vặn.

Thiết kế dễ thương cho bé thích, cả nhà yêu

Một trong những ưu điểm sáng nhất của POC PK02 chính là thiết kế sành điệu vô cùng đáng yêu và thu hút. Tuy không có nhiều họa tiết nhưng nhờ màu sắc tươi sáng và sự thú vị khi có thể kết hợp cùng nhiều phụ kiện độc đáo, nón bảo hiểm POC PK02 chắc chắn sẽ làm hài lòng những bé yêu.

Không chỉ trẻ em, ngay cả người lớn cũng sẽ yêu thích thiết kế tinh tế, hiện đại xịn sò của POC PK02. Màu sắc đa dạng, từ trắng, xanh, đỏ, hồng,… tạo nên sự lựa chọn phong phú cho các thành viên trong gia đình. Với thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn với kích thước đầu của trẻ và cả nhà yêu, POC PK02 không gây cảm giác nặng nề, khó chịu khi đội. Ngược lại, trẻ sẽ cảm thấy thoải mái, an toàn và tự tin khi đội nón.

Nón bảo hiểm dành cho cả gia đình

Thiết kế đáng yêu, bé thích, cả nhà đều yêu

POC PK02 – Nón bảo hiểm cho cả gia đình

Như đã đề cập, POC PK02 không chỉ là mẫu nón bảo hiểm dành riêng cho trẻ em mà có thể sử dụng cho cả người lớn. Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và nhiều tính năng nổi bật, POC PK02 hoàn toàn có thể trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho cả gia đình cùng nhau trải nghiệm.

Phù hợp với các hoạt động động thể thao hay chỉ đơn giản là đi dạo phố, đi chơi của bé và cả nhà. Việc cả gia đình sử dụng chung một mẫu nón bảo hiểm không chỉ tạo sự đồng bộ, thống nhất, đoàn kết mà còn giúp gia đình cùng nhau rèn luyện, nâng cao ý thức bảo vệ an toàn bản thân cho con cái ngay từ khi còn nhỏ. Đây chính là điều mà nhiều phụ huynh hướng tới. 

Nón bảo hiểm phù hợp cho cả gia đình

Nón bảo hiểm phù hợp cho cả gia đình

Liên hệ công ty nón bảo hiểm POC Việt Nam

Công ty TNHH Quốc Tế POC Việt Nam có hệ thống hơn 200 cửa hàng đại lý rộng khắp trên toàn quốc. Quý khách có nhu cầu mua nón bảo hiểm hay trở thành đại lý chính hãng của chúng tôi, hãy liên hệ với POC Việt Nam để được tư vấn, báo giá hợp lý và vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

  • Đăng lý làm đại lý tại đường dẫn sau: https://poc-helmet.com/chinh-sach-dai-ly/
  • Địa chỉ công ty: 79/51/30/4 Đường số 4, Khu phố 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hotline: 086.6629.139
  • Email:pochelmets@gmail.com – Website: poc-helmet.com
  • Fanpage: POC Helmets
Liên hệ POC Helmets

Tạm kết

Như vậy, POC đã cùng bạn khám phá chi tiết mẫu nón bảo hiểm POC PK02 đang hot trend hiện nay. Một chiếc nón dành cho cả gia đình sở hữu thiết kế đáng yêu, màu sắc đẹp mắt, mang đến nhiều tính năng vượt trội. 

Với mức giá phải chăng, trọng lượng nhẹ, thiết kế thoáng khí cùng nhiều tính năng tiện ích khác, POC PK02 xứng đáng là lựa chọn lý tưởng cho cả gia đình. Đến ngay hệ thống đại lý chính hãng của POC để cùng trải nghiệm miễn phí cũng như sở hữu POC PK02 cho bản thân và cả gia đình bạn nhé!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xem tất cả