Đơn giản vì nón bảo hiểm trẻ em được xem là vật bất ly thân của trẻ nhỏ mỗi khi tham gia giao thông hay tham gia các hoạt động thể thao. Tuy nhiên, nhiều bạn còn băn khoăn không biết chọn nón bảo hiểm nào để vừa đảm bảo an toàn cho trẻ em vừa khiến bé thích thú mỗi khi đội. Lý do bởi trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái tràn lan rất kém chất lượng và ảnh hưởng đến sức khỏe da đầu và kém an toàn.

Trong bài viết này, hãy cùng POC tìm hiểu về những mẫu nón bảo hiểm chất lượng cho trẻ em, đáp ứng các tiêu chí an toàn, đặc biệt có thiết kế siêu dễ thương, thích mắt của đại đa số người dùng bạn nhé!

Tầm quan trọng của nón bảo hiểm trẻ em

Đối với việc tham gia giao thông đường bộ:

Nón bảo hiểm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ an toàn cho trẻ em khi tham gia giao thông đường bộ. Trẻ em thường là đối tượng dễ bị tổn thương nhất trong các vụ tai nạn giao thông. Lý do là vì trẻ em có cơ thể nhỏ bé, xương vùng cổ còn yếu và chưa có ý thức đầy đủ về an toàn giao thông.

Mũ bảo hiểm trẻ em

Mũ bảo hiểm trẻ em

Đối với các hoạt động thể thao:

Trẻ nhỏ luôn tò mò, muốn khám phá những điều mới lạ trong hành trình phát triển. Các hoạt động thể thao chính là chìa khóa để trẻ khai phá tiềm lực trí tuệ cũng như thể chất. Nón bảo hiểm sẽ là người bạn bảo vệ bé trên đoạn đường chinh phục mọi thử thách.

Do đó, các bậc phụ huynh có thể trang bị một chiếc nón bảo hiểm chất lượng cho con em mình khi tham gia các hoạt động thể thao. Đây là biện pháp đơn giản nhưng hiệu quả để giảm thiểu tai nạn không mong muốn xảy ra.

Bé tham gia các hoạt động thể thao

Cùng bé lớn khôn, thỏa sức tham gia các hoạt động thể thao

Lợi ích của việc đội nón bảo hiểm cho trẻ em

Bảo vệ an toàn cho vùng đầu trẻ em:

Giảm thiểu nguy cơ tử vong và chấn thương đầu bởi theo chúng mình tìm hiểu từ thống kê, việc đội nón bảo hiểm có thể giúp giảm tới 42% nguy cơ tử vong và 69% nguy cơ chấn thương đầu do tai nạn giao thông.

Bảo vệ não bộ còn non nớt và dễ bị tổn thương bởi các va đập mạnh của trẻ em. Nón bảo hiểm sẽ giúp bảo vệ não bộ khỏi những tổn thương nghiêm trọng, giảm nguy cơ chấn thương sọ tới 85%. Hạn chế các tổn thương khác trên đầu cũng như vùng da mặt và tai khỏi các vết xước, rách và các tổn thương khác do va chạm.

Bé đội nón bảo hiểm trẻ em

Bé yêu đội nón bảo hiểm trẻ em

Nâng cao ý thức an toàn giao thông:

Tạo thói quen tốt cho trẻ khi đội nón bảo hiểm thường xuyên, trẻ sẽ hình thành thói quen an toàn, ý thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ bản thân khi tham gia giao thông.

Hơn nữa, việc trẻ đội nón bảo hiểm sẽ góp phần lan tỏa thông điệp an toàn giao thông đến các bạn nhỏ khác, khuyến khích các bạn cùng chung tay bảo vệ bản thân thật tốt.

Bé vui khi đội nón bảo hiểm

Bé vui mỗi khi đội nón bảo hiểm

Mang lại sự an tâm cho cha mẹ:

Là bậc phụ huynh, cha mẹ sẽ cảm thấy an tâm hơn phần nào khi biết con được bảo vệ an toàn bởi một chiếc nón bảo hiểm trẻ em chất lượng khi tham gia giao thông hay chơi các hoạt động thể thao rèn luyện sức khỏe.

Hơn nữa, tai nạn không mong muốn có thể rình rập bất cứ khi nào, để lại những di chứng nặng nề, thậm chí là ảnh hưởng đến vùng đầu của trẻ. Nón bảo hiểm giúp giảm thiểu những hậu quả đau lòng này.

Bé đội nón bảo hiểm khi đi xe đạp

Bé đội nón bảo hiểm khi đi xe đạp

Các tiêu chí chọn nón bảo hiểm trẻ em

Để chọn được chiếc nón bảo hiểm trẻ em an toàn, đẹp mắt cho bé yêu nhà mình trong hàng ngàn loại nón khác nhau, mẫu mã khác nhau nhưng chưa chắc các sản phẩm này có chất lượng tốt. POC xin phép gợi ý quý phụ huynh một số tiêu chí để chọn “người bạn đồng hành” đáng tin cho các bé thiên thần đáng yêu.

Tiêu chí chất lượng

Chất lượng là tiêu chí quan trọng nhất trong việc lựa chọn nón bảo hiểm cho trẻ em. Những chiếc nón bảo hiểm thường được cấu tạo từ 2 lớp (lớp vỏ và lớp xốp bên trong). Bạn nên lựa chọn những chiếc nón bảo hiểm trẻ em có cấu tạo đã được kiểm chứng minh bạch.

Tiếp đến, bạn nên lựa chọn những dòng nón bảo hiểm có thương hiệu uy tín trong ngành. Sản phẩm có tem, mác chống hàng giả đầy đủ, chứng chỉ an toàn Quatest 2 cho xe máy và CE En 1078 cho các mẫu nón bảo hiểm thể thao.

Lựa chọn mũ có kích thước phù hợp, không quá chật hoặc quá rộng so với đầu của trẻ. Nên ưu tiên các loại nón bảo hiểm có núm xoay 360° giúp điều chỉnh nhanh kích thước, đảm bảo phù hợp với từng kích cỡ đầu, ôm sát vòng đầu để khi di chuyển không bị xê dịch.

Lựa chọn mũ có chất liệu nhẹ, bảo vệ vùng cổ của trẻ. Vùng cổ của con người thường yếu và có khả năng chịu trọng lượng thấp vùng đầu, đặc biệt là trẻ em. Việc lựa chọn một chiếc mũ bảo hiểm có trọng lượng nhẹ sẽ giúp trẻ thoải mái, dễ chịu trong khoảng thời gian dài đội nón.

Dây đai chắc chắn giúp cố định mũ, không bị tuột khi trẻ vận động, cử động. Đặc biệt là tính năng khóa nam châm FidLock nhập khẩu từ Đức có từ tính mạnh, đảm bảo sự tương thích cao, giúp các thao tác diễn ra nhanh chóng, mượt mà và đảm bảo sự chắc chắn. 

mục đích sửa dụng mũ bảo hiểm trẻ em

Nón bảo hiểm đáp ứng các tiêu chí an toàn

Tiêu chí thẩm mỹ:

Màu sắc tươi sáng, bắt mắt thu hút trẻ như hồng, vàng, xanh dương,… giúp trẻ thích thú đội mũ hơn bao giờ hết, bởi đối với các thiên thần nhỏ những thứ ngập tràn màu sắc trong sáng sẽ chứa những năng lượng tích cực và thu hút hơn bao giờ hết.

Thiết kế tối ưu các chi tiết để nâng cao chất lượng trải nghiệm khi đội nón bảo hiểm trẻ em. Màu sắc và hoạ tiết phối hợp hài hoà với trang phục đi học, đi chơi, tham gia các hoạt động thể thao sẽ tạo cảm giác dễ nhìn, bắt mắt với mọi người xung quanh.

Ngoài ra, bạn có thể thêm các phụ kiện như tai mèo, tai gấu, các charm,… để tăng tính thẩm mỹ và sự thích thú của trẻ khi đội mũ cũng vô cùng dễ thương.

Nón bảo hiểm trẻ em đẹp cho bé

Nón xinh cho bé

Gợi ý mẫu nón bảo hiểm trẻ em siêu đáng yêu:

Nón bảo hiểm POC PK01 

Phù hợp cho các bé muốn rèn luyện sức khỏe cũng như tinh thần thể thao khỏe khoắn. Kích thước được thiết kế để phù hợp hơn với những vòng đầu nhỏ, từ 51 – 54cm. POC PK01 Bảo vệ an toàn vùng đầu khỏi những chấn thương không cần thiết trong quá trình tập luyện, biểu diễn hay vui chơi, giải trí,… Nón hiện đang được bán với mức giá 650.000 VNĐ và bảo hành 12 tháng sau mua.

Nón bảo hiểm trẻ em POC PK01

Nón bảo hiểm trẻ em POC PK01 

Ưu điểm nổi bật

  • Chất lượng cao cấp và an toàn: Được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp như nhựa ABS + Lớp xốp EPS, nón POC PK01 đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn quốc tế về bảo vệ đầu.
  • Thiết kế thông minh và thoải mái: Với những đường nét mềm mại, trọng lượng nhẹ và hệ thống thông gió 12 khe hiệu quả, nón mang lại cảm giác thoải mái cho trẻ trong suốt quá trình sử dụng.
  • Trọng lượng nhẹ khoảng 400G cũng giúp các bậc phụ huynh an tâm hơn cho sức khỏe vùng đầu và cổ của con em mình.
  • Màu sắc bắt mắt và tươi trẻ: Sản phẩm có 11 màu sắc tươi sáng như đỏ, cam, hồng, xanh, trắng phù hợp với sở thích và lứa tuổi của trẻ nhỏ.
  • Đệm cằm và vải lót bằng chất liệu coolmax mềm mại, có khả năng nâng đỡ nhẹ nhàng, thấm hút nhanh và kháng khuẩn tốt.
  • Dễ dàng điều chỉnh kích cỡ: Với hệ thống điều chỉnh kích cỡ tiện lợi, nón có thể được điều chỉnh để vừa vặn với đầu của trẻ, đảm bảo sự an toàn và thoải mái tối đa.
  • Tiện dụng, nhanh chóng: POC PK01 sử dụng khóa gài nam châm có lực hút mạnh giúp bé dễ dàng thao tác mỗi khi gài quai nón.

Nón bảo hiểm trẻ em PK02

Phù hợp cho các bé yêu có phong cách dễ thương, đây cũng là sản phẩm nón bảo hiểm trẻ em mới nhất từ nhà POC. PK02, mẫu nón bảo hiểm có thiết kế xinh xắn dành cho các thiên thần nhỏ, luôn bên cạnh và bảo vệ bé trong hành trình khôn lớn. 

Đặc biệt, đây là mẫu nón mà cả gia đình đề có thể đội khi có đầy đủ Size. Từ size S cho bé dưới 5 tuổi, size M dành cho bé trên 5 tuổi và size L dành cho cả người lớn sử dụng. Vì vậy, đây chính là lựa chọn lý tưởng để bảo vệ an toàn cũng như nâng cao sự gắn kết cho cả gia đình. Nón hiện đang được bán với mức giá từ 650.000 – 720.000 VNĐ và bảo hành 12 tháng sau mua.

Nón bảo hiểm trẻ em đẹp

Nón bảo hiểm trẻ em POC PK02

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế đáng yêu, trẻ trung: Thu hút mọi ánh nhìn nhờ kiểu dáng “cute” khác biệt và màu sắc trẻ trung, thiết kế của nón sẽ là “làn gió mới” giúp cho cả gia đình trở nên nổi bật hơn.
  • Trọng lượng nhẹ nhàng, chỉ khoảng 200g – 300g, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi đội đặc biệt là trẻ em.
  • Thiết kế 9 khe thoáng gió, giúp đầu luôn được thông thoáng, không gây cảm giác bí bách, hầm nóng.
  • Lớp đệm êm ái, có tác dụng kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng, lớp đệm trong này cũng có thể tháo rời để bạn vệ sinh định kỳ.
  • Vật liệu cấu tạo nón bền chắc, an toàn, đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn.
  • Thiết kế khóa nam châm và núm xoay 360 độ cực kỳ tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng điều thao tác “khóa nón” cũng như “điều chỉnh” kích thước.

Liên hệ công ty mũ bảo hiểm POC Việt Nam

Công ty TNHH Quốc Tế POC Việt Nam có hệ thống hơn 200 cửa hàng đại lý trải rộng khắp trên toàn quốc. Quý khách có nhu cầu mua nón bảo hiểm hay trở thành đại lý chính hãng của chúng tôi, hãy liên hệ với POC Việt Nam để được tư vấn, báo giá hợp lý và vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

  • Đăng lý làm đại lý tại đường dẫn sau: https://poc-helmet.com/chinh-sach-dai-ly/
  • Địa chỉ công ty: 79/51/30/4 Đường số 4, Khu phố 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Đường dây nóng: 086.6629.139
  • Email: pochelmets@gmail.com – Website: poc-helmet.com
  • Fanpage: POC Helmets
Liên hệ POC Helmets

Liên hệ công ty TNHH Quốc Tế POC Việt Nam

Tạm kết

Như vậy, POC đã đồng hành cùng các bạn tìm hiểu lý do vì sao cần trang bị nón bảo hiểm cho trẻ em, các tiêu chí khi lựa chọn những chiếc nón bảo hiểm trẻ em từ thiết kế siêu dễ thương  cho tới những  tính năng, vật liệu cấu tạo đủ để bảo vệ an toàn cho bé. Còn chần chờ gì mà không cùng con yêu tới ngay hệ thống đại lý chính hãng của POC để trải nghiệm sản phẩm miễn phí nào!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xem tất cả