Việc sử dụng nón bảo hiểm trong hoạt động thường ngày đã trở thành một điều tất yếu, đặc biệt là khi tham gia giao thông hay chơi các môn thể thao. Tuy nhiên, nhiều người thường cảm thấy khó chịu khi đội nón bảo hiểm vì nó quá nặng hoặc thiết kế cồng kềnh. Chính vì lý do đó, nón bảo hiểm POC P19 ra đời như một giải pháp tuyệt vời, mang đến sự an toàn cùng với sự thoải mái và phong cách tối giản cho người sử dụng.

Giới thiệu nón bảo hiểm POC P19

POC Helmets đã giới thiệu đến thị trường nón bảo hiểm P19 vào thời điểm cuối năm 2023, một sản phẩm nón bảo hiểm siêu nhẹ và thiết kế tối giản, phù hợp với mọi hoạt động ngoài trời. Với trọng lượng chỉ khoảng 300 gram và thiết kế hiện đại, nón bảo hiểm POC P19 đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người yêu thích sự an toàn, thoải mái và phong cách.

Giới thiệu về nón bảo hiểm POC P19

Nón bảo hiểm siêu nhẹ POC P19

Giá cả và ưu điểm nổi bật

Nón bảo hiểm POC P19 hiện đang được bán với giá niêm yết chỉ 690,000 VNĐ và được bảo hành phụ kiện lên tới 12 tháng sau khi mua. Đây có thể được coi là mức giá rẻ so với các sản phẩm nón bảo hiểm hiện tại của POC, xét về chất lượng và tính năng vượt trội, nón P19 vẫn là một sự đầu tư xứng đáng.

Ưu điểm nổi bật

  • Trọng lượng nhẹ: Với trọng lượng chỉ 300gr, nón không gây cảm giác nặng nề hay khó chịu trên đầu.
  • Đạt chuẩn an toàn Châu Âu CE EN 1078: Được thiết kế với vật liệu vỏ PC + Xốp EBS hấp thụ lực tác động tốt, nón bảo hiểm POC P19 mang lại sự an toàn cho người đội náu chẳng may gặp va chạm hay tai nạn.
  • Thoải mái tối ưu: Với lớp đệm êm ái, chống mồ hôi, nón mang lại cảm giác thoải mái suốt quá trình sử dụng.
  • Thiết kế khác biệt: Sở hữu thiết kế thể thao, tối giản và nhiều màu sắc tươi trẻ giúp bạn nổi bật trong đám đông và tự tin thể hiện cá tính riêng.
  • Dễ dàng điều chỉnh: Núm xoay 360 độ tiện lợi giúp bạn có thể điều chỉnh kích thước nón một cách dễ dàng và chính xác.
  • Nhanh chóng, tiện lợi: POC P19 sử dụng khóa nam châm Fidlock nhập khẩu từ Đức giúp bạn dễ dàng hơn mỗi khi gài quai nón.

Thông số kỹ thuật 

Nón POC P19Thông số kỹ thuật
Tiêu chuẩn chứng nhận Châu ÂuCE EN 1078
Vỏ nónNhựa PC dẻo dai, hấp thụ động lực
Lớp xốp bên trongXốp đen EPS nhập khẩu từ Mỹ
Lớp vải lótVải kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi
Hệ thống thông gió2 lỗ thông gió
Kích thướcL(58cm – 62cm)
Màu sắc9 màu sắc khác nhau
Trọng lượng300G (±20G)
Khóa nónKhóa nam châm Fidlock
Núm vặnXoay 360° linh hoạt
Ốp viềnNhựa PC chất lượng cao

Thiết kế tối giản, ưa nhìn

Thiết kế của nón bảo hiểm POC P19

Thiết kế tối giản, phù hợp với nhiều khuôn mặt

Nón bảo hiểm POC P19 sở hữu một thiết kế đơn giản nhưng rất ấn tượng đấy. Lấy cảm hứng từ nón bảo hiểm đua ngựa, với các đường nét không quá phức tạp nhưng lại rất tinh tế đã tạo nên phong cách kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, vô cùng sang trọng. Nón bảo hiểm POC P19 chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách đô thị. Dù đi làm hay đi chơi, chiếc nón P19 sẽ giúp bạn tỏa sáng với vẻ ngoài thời thượng và năng động.

Không chỉ phù hợp cho việc thể thao mà P19 còn là một phụ kiện tuyệt vời để sử dụng hàng ngày. Với thiết kế đẹp và tính an toàn cao, nón P19 sẽ mang lại cảm giác thoải mái và an toàn trong nhiều tình huống. Đặc biệt, POC P19 có nhiều màu sắc khác nhau như đen, trắng, xám, hồng, tím,…để bạn có thể chọn lựa theo phong cách và sở thích của mình. Chắc chắn bạn sẽ thích nó  n này đấy!

Các tính năng của nón bảo hiểm POC P19

Trọng lượng nón bảo hiểm siêu nhẹ nhàng chỉ 300G

Giới thiệu về trọng lượng nón bảo hiểm POC P19

Trọng lượng nhẹ, chỉ 300G

Như đã đề cập, một trong những đặc điểm nổi bật nhất của nón bảo hiểm POC P19 chính là trọng lượng siêu nhẹ chỉ 300 gram. Điều này giúp giảm đáng kể áp lực và mỏi mệt cho cổ và vai khi sử dụng nón trong thời gian dài. Với trọng lượng nhẹ như vậy, bạn sẽ gần như không cảm thấy sự khó chịu hay mệt mỏi khi đội nón. Điều này đặc biệt quan trọng trong các hoạt động đi lại hàng ngày, nơi mà sự thoải mái và nhẹ nhàng là yếu tố quan trọng.

Khi trải nghiệm sản phẩm trực tiếp trên tay, bạn sẽ thấy bất ngờ ngay từ trọng lượng siêu nhẹ của nón bảo hiểm POC P19. Đội vào không hề gây hạn chế cho việc di chuyển hay vận động của bạn giúp bạn linh hoạt và thoải mái khi tham gia các hoạt động ngoài trời mà không phải lo lắng về trọng lượng của nón.

Hệ thống thông gió 

Hệ thống thông gió nón bảo hiểm POC P19

Hệ thống 2 lỗ thông gió phía sau

Nón bảo hiểm POC P19 chỉ được trang bị hệ thống 2 lỗ thông gió ở phía sau đuôi nón. Tuy vậy, 2 lỗ thông gió này vẫn giúp duy trì sự thông thoáng bên trong nón chứ không đến mức hầm bí và gây khó chịu cho người dùng.

Lớp đệm êm ái, thoải mái

Lớp lót kháng khuẩn và thấm hút mồ hôi

Lớp lót vải coolmax

Tuy chỉ có 2 lỗ thông gió nhưng nhờ nón được trang bị lớp đệm coolmax mềm mại, ở giữa lớp lót có các khoảng hở nằm gọn bên trong đã tạo cảm giác êm ái và thoải mái khi đội nón. Lớp đệm này không chỉ giúp giảm áp lực lên đầu mà còn tạo sự thoải mái, đặc biệt hơn là nó còn có khả năng thấm hút mồ hôi, kháng khuẩn và có thể tháo/lắp dễ dàng mỗi khi vệ sinh nón.

Vật liệu cấu tạo nón POC P19

Cấu tạo nón bảo hiểm POC P19

Cấu tạo vỏ nhựa PC và xốp EPS

Mỗi chiếc nón bảo hiểm thể thao của POC đều được cấp chứng chỉ an toàn Châu Âu CE EN 1078 (Tiêu chuẩn chất lượng dành nón bảo hiểm thể thao). Nón POC P19 cũng vậy, nó đã được kiểm định nghiêm ngặt qua nhiều bước về chất lượng vật liệu, khả năng hấp thụ xung động, chịu lực tác động, khả năng bảo vệ tổng quan cho an toàn vùng đầu,…

Vật liệu nón POC P19 bao gồm vỏ PC dẻo dai và bền bỉ trước ngoại lực, kết hợp với lớp xốp đen EPS nhập khẩu từ Mỹ được nén ở mật độ cao giúp tối ưu khả năng hấp thụ và phân tán lực xung động. 2 vật liệu bảo vệ quan trọng này được gắn kết và bổ trợ cho nhau nhằm giảm thiểu tối đa lực tác động khi va chạm, bảo vệ an toàn cho phần đầu và tính mạng cho chúng ta.

Khóa nam châm và núm xoay 360 độ tiện lợi

Một tính năng hiện đại khác cũng rất ấn tượng trên POC P19 chính là hệ thống khóa nam châm Fidlock nhập khẩu từ Đức và núm xoay 360 độ. Với hệ thống này, người sử dụng có thể dễ dàng gài nón với lực hút của nam châm và tăng chỉnh size bằng thao tác “xoay” tông đơ tăng chỉnh ở phía sau nón một cách nhanh chóng và tiện lợi, ngay cả khi đang di chuyển. Điều này giúp tăng cường sự an toàn và thoải mái khi đội nón, đặc biệt là trong những chuyến đi dài.

Khóa nam châmNúm xoay tăng chỉnh
Khóa nam châm POC P19num xoay non poc p19

Sử dụng nón bảo hiểm POC P19 

Nón bảo hiểm POC P19 được thiết kế để sử dụng trong mọi hoạt động ngoài trời, đặc biệt là các hoạt động thể thao như đạp xe, đua ngựa, leo núi,… và nhiều hoạt động khác. Tuy nhiên, nhờ vào thiết kế tối giản và phù hợp với phong cách đô thị, nón P19 cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho việc đi lại hàng ngày, đi làm, hay đi chơi.

Mục đích sử dụng nón bảo hiểm POC P19

Sử dụng thoải mái nhờ thiết kế linh hoạt

Liên hệ công ty nón bảo hiểm POC Việt Nam

Công ty TNHH Quốc Tế POC Việt Nam có hệ thống hơn 200 cửa hàng đại lý rộng khắp trên toàn quốc. Quý khách có nhu cầu mua nón bảo hiểm hay trở thành đại lý chính hãng của chúng tôi, hãy liên hệ với POC Việt Nam để được tư vấn, báo giá hợp lý và vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

  • Đăng ký làm đại lý tại đường dẫn sau: https://poc-helmet.com/chinh-sach-dai-ly/
  • Địa chỉ công ty: 79/51/30/4 Đường số 4, Khu phố 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hotline: 086.6629.139
  • Email:pochelmets@gmail.com – Website: poc-helmet.com
  • Fanpage: POC Helmets
Liên hệ POC Helmets

Liên hệ POC Helmets

Tạm kết

Trên đây là những thông tin chi tiết về nón bảo hiểm POC P19, một sản phẩm an toàn, thoải mái và phong cách cho mọi hoạt động ngoài trời. Với thiết kế tối giản, trọng lượng siêu nhẹ và tính năng vượt trội, nón P19 đáng để bạn cân nhắc khi lựa chọn một người bạn đồng hành hằng ngày đáng tin cậy cho mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nón bảo hiểm đẳng cấp, an toàn và thoải mái, hãy cân nhắc đến nón bảo hiểm POC P19. Bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn này và có được trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm. Chúc bạn có những chuyến phiêu lưu an toàn và đầy thú vị cùng chiếc nón bảo hiểm POC P19!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xem tất cả