Đã qua mau cái thời nón bảo hiểm chỉ được xem là vật dụng “bảo hộ cho có”, hiện nay, việc lựa chọn một mẫu nón bảo hiểm an toàn, hiện đại và phù hợp với phong cách cá nhân ngày càng được nhiều người quan tâm. Hôm nay, POC Helmets xin giới thiệu tới bạn mẫu nón POC P11, chiếc nón bảo hiểm mới toanh, sở hữu nhiều điểm cộng thú vị!

Mới ra mắt trong thời gian gần đây bởi thương hiệu POC Helmets, một thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm nón bảo hiểm xe máy, nón thể thao cũng như là phụ kiện bảo hộ. POC P11 là một mẫu nón bảo hiểm kết hợp giữa tính năng an toàn và vẻ ngoài thời trang mang đậm phong cách hiện đại đặc trưng của thương hiệu POC, nón đem đến cảm giác sang trọng và cá tính cho người sử dụng. 

Nón bảo hiểm POC P11

Giá cả và ưu điểm

Nón POC P11 được ra đời nhằm mang tới cho người Việt những trải nghiệm thực sự tốt chỉ với mức ngân sách “ngoan xinh yêu” so với nhiều dòng nón đắt đỏ có cùng chức năng và công dụng. Mức giá của POC P11 chỉ khoảng 790.000 VND và được bảo hành 12 tháng. Với những tính năng ưu việt mà POC P11 sở hữu, thì mức giá này hoàn toàn xứng đáng.

Một số ưu điểm nổi bật của POC P11 bao gồm:

  • Đạt chuẩn an toàn Châu Âu CE EN 1078
  • Lớp đệm cùng ốp tai êm ái, có tác dụng kháng khuẩn, bảo vệ tối đa sức khỏe người dùng. Ốp tai có thể tháo/lắp tiện dụng.
  • Thoải mái tối ưu: Với lớp đệm êm ái, chống mồ hôi và hệ thống thông gió 11 khe hiệu quả, nón mang lại cảm giác thoải mái suốt quá trình sử dụng.
  • Kiểu dáng hiện đại, thời trang, dễ dàng khi kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau.
  • Trọng lượng nhẹ chỉ 600gr, nón không gây cảm giác nặng nề hay khó chịu trên đầu, đồng thời giảm thiểu nguy cơ chấn thương khi va chạm.
  • Núm xoay 360 độ tiện lợi giúp bạn có thể điều chỉnh kích thước nón một cách dễ dàng và chính xác.

Thông số kỹ thuật

Chi tiết bảng thông số kỹ thuật của nón POC P11 thật sự quá ấn tượng, với những thông số này, POC P11 đảm bảo sự an toàn vùng đầu cho người sử dụng, đồng thời mang lại sự thoải mái và linh hoạt khi di chuyển.

POC P11Thông số kỹ thuật
Tiêu chuẩn chứng nhận Châu ÂuCE EN 1078
Vỏ nónNhựa ABS cao cấp
Lớp xốp bên trongXốp đen EPS nhập khẩu từ Mỹ
Lớp vải lótVải kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi
Ốp đệm taiVải nhung được bọc da
Hệ thống thông gió11 lỗ thông gió
Kích thước
  • M(54cm – 58cm)
  • L(58cm – 62cm)
Màu sắcĐen bóng và đen nhám
Trọng lượngL: 600G (±20G)
Khóa nónKhóa nam châm Fidlock
Núm vặnXoay 360° linh hoạt
Ốp viềnNhựa PC chất lượng cao

Các tính năng của nón bảo hiểm POC P11

Một trong những tính năng nổi bật của POC P11 chính là hệ thống thông gió cực kỳ hiệu quả. Nón được trang bị 11 khe thoáng gió ở phía trên và sau đầu, giúp lưu thông không khí liên tục, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng. Nhờ vào thiết kế này, người đội nón sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu ngay cả khi di chuyển trong thời tiết oi bức. Đây chính là một trong những ưu điểm lớn của POC P11 so với các mẫu nón bảo hiểm truyền thống.

Tính năng nón bảo hiểm POC P11

Tính năng nón bảo hiểm POC P11

Bên cạnh hệ thống thông gió hiệu quả, nón bảo hiểm POC P11 còn được trang bị đệm tai dày dặn được bọc da tăng thêm phần sang trọng. Chức năng chính của nó là giúp giữ ấm, cản gió, bụi và giảm ồn cho tai và thấm hút cực kì tốt, nâng cao sự thoải mái khi sử dụng. 

Lớp đệm và ốp tai hiện sở hữu tới 2 phiên bản, bộ thứ 1 được làm toàn bộ bằng nhung nghiêng về trải nghiệm êm ái, ấm áp cho những hôm trời lạnh. Còn với bộ thứ 2 dành cho những ngày thời tiết nắng nóng bởi chúng được làm từ vải lưới thoáng khí. Đừng lo nếu bạn không thích sử dụng phần đệm tai này vì một số lý do như đôi lúc cảm thấy nóng bức thì bạn hoàn toàn có thể tháo/lắp phần đệm tai theo ý muốn.

Nói sâu hơn về lớp đệm ở trong, nó này mang lại cảm giác đội êm ái, cũng nhờ sự dài dặn của lớp đệm đã hỗ trợ tốt cho công việc giảm thiểu đáng kể lực tác động lên đầu khi xảy ra va chạm. Nhờ vậy, người đội nón sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn, ngay cả khi phải đội nón trong thời gian dài. Đây chính là điểm khác biệt so với nhiều mẫu nón bảo hiểm thông thường, thường khiến người dùng cảm thấy khó chịu sau một thời gian dài sử dụng.

Vật liệu cấu tạo nâng tầm sự an toàn

Nón đã vượt qua nhiều bài kiểm tra khắt khe từ phía nhà sản xuất và đạt chuẩn chứng nhận an toàn Châu Âu, khẳng định chất lượng và độ an toàn cao cấp của sản phẩm, mang lại sự yên tâm cho người sử dụng.

Nón POC P11 được cấu tạo từ những vật liệu cao cấp bao gồm lớp vỏ ngoài là nhựa ABS cứng cáp cho khả năng chống đâm xuyên hiệu quả + Lớp xốp đen EPS nhập khẩu từ Mỹ với cấu trúc tổ ong được nén mật độ cao có khả năng hấp thụ xung động tốt. Việc sử dụng vật liệu cao cấp này không chỉ giúp POC P11 trở nên bền bỉ hơn, mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi xảy ra va chạm. 

Thiết lế nón bảo hiểm POC P11

Vật liệu cấu tạo nón bảo hiểm POC P11

Trọng lượng nhẹ nhàng

Thường thì những mẫu nón bảo hiểm được làm từ nhựa ABS có trọng lượng tương đối nặng do cấu trúc vật liệu nhưng POC P11 vẫn sở hữu trọng lượng vừa phải, chỉ khoảng 600g. Điều này giúp người đội nón cảm thấy thoải mái và không bị cảm giác nặng nề, mỏi đầu khi di chuyển trong thời gian dài. Người sử dụng sẽ không cảm thấy bị nặng nề và hạn chế về độ linh hoạt trong khả năng di chuyển.

Trọng lượng nón bảo hiểm POC P11

Trọng lượng nón bảo hiểm POC P11

Thiết kế cổ điển pha lẫn nét hiện đại

Ngoài những tính năng về an toàn và thoải mái, POC P11 còn gây ấn tượng mạnh với thiết kế vô cùng ấn tượng và độc đáo. Sản phẩm này được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng lại có chút cổ điển của lớp đệm tai làm bằng da, mang lại cảm giác sang trọng và cá tính cho người sử dụng, dù bạn là GenZ trẻ trung hay ở độ tuổi trung niên trưởng thành cũng đều phù hợp với dòng nón này!

Sở dĩ nói nón có thể phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau cùng bởi hiện tại nón đang sở hữu 2 màu sắc khá đơn giản và trung tính đó là trắng và đen. Ngoài ra, POC P11 còn được trang bị những chi tiết thiết kế tinh tế như dây cố định khi kết hợp cùng các phụ kiện thời trang như kính phi công, góp phần tôn lên vẻ ngoài thời trang và ấn tượng.

Thiết kế nón bảo hiểm thời trang

Thiết kế nón bảo hiểm thời trang

Khóa nam châm và núm xoay 360 độ tiện lợi

Một tính năng khác cũng rất ấn tượng trên POC P11 chính là hệ thống khóa nam châm Fidlock nhập khẩu từ Đức có lực hút mạnh và núm xoay 360 độ. Với hệ thống này, người sử dụng có thể dễ dàng gài nón và tăng chỉnh size một cách nhanh chóng và tiện lợi chỉ bằng một thao tác đơn giản ngay cả khi đang di chuyển. Điều này giúp tăng cường sự an toàn và thoải mái khi đội nón, đặc biệt là trong những chuyến đi dài.

Gài khóa nam châmNúm xoay ở phía sau nón
gài khóa nam châm Fidlockđiều chỉnh núm xoay 360 độ

Sử dụng đa mục đích cùng POC P11

Nón POC P11 hiện tại được sử dụng chủ yếu cho các phương tiện đi lại hai bánh như xe máy, xe đạp. Với những tính năng vượt trội, đạt chuẩn an toàn Châu Âu EN EN 1078. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp cho những ai ưa thích phong cách thời trang, nhưng vẫn muốn đảm bảo an toàn tối đa khi tham gia giao thông.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng POC P11 cho các hoạt động thể thao mạo hiểm như trượt tuyết, leo núi,… bởi nón có thể dễ dàng cân cả thời tiết khắc nghiệt lạnh giá nhờ lớp lót và lớp đệm tai dày dặn, giúp bạn có thể giữ ấm phần đầu cũng như đảm bảo an toàn để hết mình cháy với đam mê.

Sử dụng nón bảo hiểm POC P10

Liên hệ công ty nón bảo hiểm POC Việt Nam

Công ty TNHH Quốc Tế POC Việt Nam có hệ thống hơn 200 cửa hàng đại lý rộng khắp trên toàn quốc. Quý khách có nhu cầu mua nón bảo hiểm hay trở thành đại lý chính hãng của chúng tôi, hãy liên hệ với POC Việt Nam để được tư vấn, báo giá hợp lý và vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

Liên hệ POC Helmets

Tạm kết

Bài viết trên là những thông tin chi tiết về chiếc mũ bảo hiểm POC P11 – Một sản phẩm mới lạ, thời trang và đảm bảo an toàn tối đa cho vùng đầu người dùng. Với các tính năng nổi bật như hệ thống thông gió hiệu quả, lớp đệm êm ái, chất liệu cao cấp và thiết kế độc đáo, POC P11 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn xứng đáng cho những ai muốn có một chiếc mũ bảo hiểm đáp ứng cả yếu tố an toàn và thời trang. Liên hệ POC Helmets ngay qua hotline 0866629139 để nhận được tư vấn miễn phí!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xem tất cả