Nón bảo hiểm POC P15 cung cấp khả năng bảo vệ an toàn tuyệt vời, khiến người dùng “mê mẩn” khi sử dụng nhờ trọng lượng nhẹ, hệ thống thông gió mát mẻ,… để bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn thú vị trên mọi cung đường. Hãy cùng POC Helmets tìm hiểu thêm về nón POC P15 thông qua bài viết dưới đây nhé! 

Giới thiệu sơ lược về nón bảo hiểm POC P15

Ra đời từ tháng 7 năm 2022 nhưng tới nay POC P15 vẫn là dòng sản phẩm nón bảo hiểm thể thao cao cấp được nhiều khách hàng săn đón bởi thiết kế đặc biệt với những đường nét cong uốn lượn kéo dài xuống đuôi nón, nón đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại. Kiểu dáng thời trang, hiện đại và nhiều tính năng vượt trội như hấp thụ và phân tán lực va đập, thấm hút mồ hôi, tăng chỉnh kích thước,… POC P15 đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của các tín đồ của các hoạt động ngoài trời kể từ khi ra mắt.

Giới thiệu nón POC P15

Nón POC P15 – Carbon Nardo Gray

Giá cả và ưu điểm nổi bật

Về phần giá cả, nón bảo hiểm POC P15 được phân phối với mức giá bán lẻ là 980,000 VNĐ và được bảo hành 12 tháng sau mua. Mức giá này có thể được coi là phù hợp với chất lượng và tính năng vượt trội của sản phẩm mang lại cho người dùng, cùng POC điểm qua những ưu điểm nổi bật ngay dưới đây:

  • Đạt chuẩn an toàn Châu Âu CE EN 1078: Được thiết kế với vật liệu vỏ PC + Xốp EBS hấp thụ lực tác động tốt, nón bảo hiểm POC P15 mang lại sự an toàn cho người đội náu chẳng may gặp va chạm hay tai nạn.
  • Thoải mái tối ưu: Với lớp đệm êm ái, chống mồ hôi và hệ thống thông gió 14 khe hiệu quả, nón mang lại cảm giác thoải mái suốt quá trình sử dụng.
  • Thiết kế khác biệt: Sở hữu thiết kế thể thao, năng động và đầy phong cách, giúp bạn nổi bật trong đám đông và tự tin thể hiện cá tính riêng.
  • Trọng lượng nhẹ: Với trọng lượng chỉ 285gr, nón không gây cảm giác nặng nề hay khó chịu trên đầu.
  • Dễ dàng điều chỉnh: Núm xoay 360 độ tiện lợi giúp bạn có thể điều chỉnh kích thước nón một cách dễ dàng và chính xác.
  • Đa dạng màu sắc: Với 7 chọn màu sắc khác nhau, bạn sẽ dễ dàng tìm được chiếc nón phù hợp với sở thích và phong cách riêng của mình.

Thông số kỹ thuật

POC P15 là dòng nón bảo hiểm thể thao cao cấp, được thiết kế và sản xuất với những công nghệ tiên tiến nhất nhằm mang đến sự an toàn tối ưu cho người sử dụng. Dưới đây là một số thông số kỹ thuật chính của sản phẩm.

POC P15Thông số kỹ thuật
Tiêu chuẩn chứng nhận Châu ÂuCE EN 1078
Vỏ nónNhựa PC dẻo dai, hấp thụ động lực
Lớp xốp bên trongXốp đen EPS nhập khẩu từ Mỹ
Lớp vải lótVải kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi
Hệ thống thông gió14 lỗ thông gió
Kích thước
  • M(54cm – 58cm)
  • L(58cm – 62cm)
Màu sắcĐen bóng và đen nhám
Trọng lượng285G (±20G)
Khóa nónKhóa nam châm Fidlock
Núm vặnXoay 360° linh hoạt
Ốp viềnNhựa PC chất lượng cao

Thiết kế hiện đại đầy sức hút

Điểm khác biệt lớn nhất của các sản phẩm nón bảo hiểm POC chắc chắn là ngoại hình độc đáo, và P15 không phải là ngoại lệ. Với thiết kế hiện đại, thời trang, chiếc nón này thực sự là một điểm nhấn trong bộ sưu tập của bạn. Nổi bật nhờ 2 đường sọc mềm mại kéo dọc thân nón, cùng với các chi tiết uốn cong hài hòa, POC P15 tạo ra một cái nhìn cuốn hút không thể chối từ. Hơn nữa, bạn còn có nhiều lựa chọn về màu sắc như trắng bóng, đen nhám, xám khói, titan,… giúp bạn có thêm sự lựa chọn để đa dạng phong cách riêng của mình.

Thiết kế ấn tượng của nón POC P15

Thiết kế nón POC P15

Các tính năng của nón bảo hiểm POC P15

Thoáng mát hơn với 14 khe thông gió

Một trong những tính năng mà hầu hết các dòng nón bảo hiểm thể thao đều có đó chính là khả năng thông gió và POC P15 cũng không phải ngoại lệ, được trang bị hệ thống thông gió lên tới 14 khe, giúp lưu thông không khí hiệu quả, giảm thiểu sự tích tụ nhiệt bên trong nón. Nhờ đó, người đội nón sẽ cảm thấy mát mẻ và thoải mái ngay cả khi tham gia các hoạt động thể thao dưới thời tiết nóng bức.

4 lỗ thông gió phía trước10 lỗ thông gió phía sau
Lỗ thông gió phía trước nón POC P15Lỗ thông gió phía sau nón POC P15

Êm ái và thấm hút mồ hôi tốt nhờ lớp lót bên trong nón

Bên trong nón bảo hiểm POC P15 là lớp đệm êm ái, giúp phân bố lực một cách đều đặn, tránh gây ra cảm giác khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài. Lớp đệm này cũng giúp hấp thụ các va chạm, bảo vệ đầu người sử dụng một cách hiệu quả.

Ngoài ra, lớp lót bên trong nón được làm từ chất liệu vải kháng khuẩn góp phần ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Đồng thời, bạn có thể tháo rời lớp lót để vệ sinh nhanh chóng và lớp lót này cũng nhanh khô, việc vệ sinh lót nón định kỳ sẽ giữ cho nón luôn khô ráo và sạch sẽ.

Lót nón POC P15 thoáng khí

Lớp lót bên trong nón POC P15

Bền bỉ, dẻo dai trước tác động của ngoại lực

Mỗi chiếc nón bảo hiểm thể thao của POC đều được cấp chứng chỉ an toàn Châu Âu CE EN 1078 (Tiêu chuẩn chất lượng dành nón bảo hiểm thể thao). Nón POC P15 cũng vậy, nó đã được kiểm định nghiêm ngặt qua nhiều bước về chất lượng vật liệu, khả năng hấp thụ xung động, chịu lực tác động, khả năng bảo vệ tổng quan cho an toàn vùng đầu,…

Vật liệu nón POC P15 bao gồm vỏ PC dẻo dai và bền bỉ trước ngoại lực, kết hợp với lớp xốp đen EPS nhập khẩu từ Mỹ được nén ở mật độ cao giúp tối ưu khả năng hấp thụ và phân tán lực xung động. Điều này làm cho vật liệu bảo vệ được gắn kết và bổ trợ cho nhau nhằm giảm thiểu tối đa lực tác động khi va chạm, bảo vệ an toàn cho phần đầu và tính mạng cho chúng ta.

vật liệu cấu tạo nón POC P15

Vật liệu cao cấp

Trọng lượng nhẹ nhàng chỉ 285g

Với trọng lượng của toàn bộ nón chỉ 285g, POC P15 rất nhẹ nhàng và thoải mái mỗi khi sử dụng. Nón giúp giảm tải trọng cho người đội nón đồng thời tăng cường sự linh hoạt khi tham gia các hoạt động thể thao. Không chỉ bảo vệ an toàn cho đầu mà còn bảo vệ cho cả phần cổ của chúng ta nữa. Bởi vì phần cổ thường sẽ yếu hơn phần đầu nên việc chịu đựng sức nặng một thời gian dài có thể làm cho bạn có cảm giác mỏi cổ, đau nhức cơ,…

Khóa nam châm Fidlock và núm xoay 360 độ tiện lợi

Một tính năng khác cũng rất ấn tượng trên POC P15 chính là hệ thống khóa nam châm Fidlock nhập khẩu từ Đức và núm xoay 360 độ. Với hệ thống này, người sử dụng có thể dễ dàng gài nón với lực hút của nam châm và tăng chỉnh size bằng thao tác “xoay” tông đơ tăng chỉnh ở phía sau nón một cách nhanh chóng và tiện lợi, ngay cả khi đang di chuyển. Điều này giúp tăng cường sự an toàn và thoải mái khi đội nón, đặc biệt là trong những chuyến đi dài.

Khóa nam châm FidlockNúm xoay 360 độ
Khóa nam châm FidlockNúm xoay nón bảo hiểm POC P15

Mục đích sử dụng của nón bảo hiểm POC P15

Nón bảo hiểm POC P15 được thiết kế và sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu của những người tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời như như đạp xe đạp đường trường, biểu diễn,… Những chiếc nón thể thao của POC Helmets như POC P15 đạt tiêu chuẩn và bảo vệ tốt cho việc bạn di chuyển với vận tốc tối đa 60km/h. Tức có nghĩa, khi di chuyển vận tốc từ 1 đến 60km/h, nón hoàn toàn đủ khả năng để bảo vệ cho vùng đầu của chúng ta trong trường hợp té/ngã.

Hơn nữa, bạn có thể sử dụng nón với mục đích là một phụ kiện thời trang đẹp mắt, thậm chỉ xem đây là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình chinh phục mọi thử thách nhờ khả năng bảo vệ cũng như phong cách thời trang mà nón mang lại.

Liên hệ công ty nón bảo hiểm POC Việt Nam

Công ty TNHH Quốc Tế POC Việt Nam có hệ thống hơn 200 cửa hàng đại lý rộng khắp trên toàn quốc. Quý khách có nhu cầu mua nón bảo hiểm hay trở thành đại lý chính hãng của chúng tôi, hãy liên hệ với POC Việt Nam để được tư vấn, báo giá hợp lý và vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

  • Đăng lý làm đại lý tại đường dẫn sau: https://poc-helmet.com/chinh-sach-dai-ly/
  • Địa chỉ công ty: 79/51/30/4 Đường số 4, Khu phố 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hotline: 086.6629.139
  • Email:pochelmets@gmail.com – Website: poc-helmet.com
  • Fanpage: POC Helmets

Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi và thắc mắc của bạn về sản phẩm nón bảo hiểm POC P15 cũng như các sản phẩm khác của thương hiệu POC. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu chiếc nón bảo hiểm chất lượng cao.

Liên hệ POC Helmets

Liên hệ POC Helmet

Tạm kết

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau khám phá thông tin về POC P15 – nón bảo hiểm thể thao an toàn và chất lượng đến từ thương hiệu POC Helmets. Với thiết kế đẹp mắt, tính năng thông minh và khả năng bảo vệ tuyệt vời, POC P15 chính là lựa chọn phù hợp mà bạn đang tìm kiếm.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm. Hãy chọn lựa an toàn cho mình và gia đình bằng cách sử dụng sản phẩm nón bảo hiểm chất lượng và đáng tin cậy. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và an toàn trên mỗi chuyến đi!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xem tất cả